Cô đôi thượng ngànNgọc Điện vùng kim môn cô ra vàoNgọc Điện vùng kim môn.. Danh thơm ko kể cõi .tiếng đồn trong í í trong í i trong cung.………………..Sinh cầm cố một thú cô song ngàn, khung trời cảnh phật í i i ì í i, phong i quang tư mùa ì trên bao la í trăm hoa đua nở dưới cảnh bè bạn cầm thú đua nghịch , í i hi hì í a ới a a à à , ơi ới a a a à………………..Chim cất cánh phấp phới rất nhiều nơiCá treo ngược nước í i i ì í ilượn bơi lội vẫy vùng trên rừng tùng gió rung xao xác đỉnh sườn non đá vách cheo leo, kìa loại sông thương nước chảy xanh ngắt í i ì í a ới a a à ới a à. Hụ hú...………………Sông yêu mến nước tan trong veoThuyền xuôi người ngược í i i ì í iCó tiếng reo hò vang lừng, chú ý đá núi mây hồng cao tốt chứ ngàn cỏ hoa tăm tắp greed color í i hi hì í a ới a a à à , ơi ới a a a à…………………..Tiên cô càng nhìn,đồi núi càng xinh,hoa tô sắc đẹp thắm í i i ì i íĐua chơi mọi màu,niềm thích thú một màu phong cảnh,chứ mùi cơm trắng lam giết thịt thính cô ưa.Cô nghịch đồng đăng áo cả chợ giời í i ì i………………….Cô chơi tư mùa gió mát trăng thanh i hoa Tô dung nhan thăm í i i ì í i……mấy mầu ấm êm nhìn cảnh thiết bị rừng sim ao cá chứ đợt măng sang măng nứa măng tre chúng ta tiên lừ đừ ra về i ì ì i…………………………Bài sai đố triệu lục cung, cô bé ân người vợ ái vốn chiếc sơn trang tính cô giỏi măng trúc măng giang á a a á à à aTriều quang đãng sáng tỏ lưng trời một mầu xuân sắc xuất sắc tươi rườm ràtrên nghìn xanh lắm quả nhiều hoa á a a á à à a………………………….Đêm tối đêm đêm ánh đuốc lập lòe,tai nghe tiếng hụ thú rừng điện thoại tư vấn nhau.Đuốc ai sáng tỏ đêm thâu một color son sắc tốt tươi xuề xòa trên ngàn xanh lắm quả các hoa á a a á à à a………………………….Ngàn xanh lắm quả những hoa cô đôi đi dạo gót vào ra nhanh chóng chiều cái lồ mây nặng nề trĩu sườn lưng đeo á a a á à à a………………………….Ế ê ê ề ê ế .....Dốc cao mặc dốc băng băng qua đèo,đèo còn xa.Dốc cao mang dốc băng thông qua đèo,đèo còn xaÁnh trăng mở chiếu.soi mặt đồi cô đẹp có tác dụng sao.Ánh trăng mở chiếu .soi mặt đồi cô đẹp có tác dụng saoTrời mịt mùng núi ngàn cheo leo,núi non mịt mùng.nước tung róc rách ôi nước tung về đâuNước tuôn rì rào nước chảy rì rào.những phái nữ tiên ca hát vang muôn lời ca.cô lên ngàn cô xuống núi.hú vang vang cả núi đồi ,ơi rừng ơi núi ơi rừng ơi núi ơi …ế ê ê ề.....Ngày 5 mang lại chí ngày 10 là ngày phiên chợ đồng đăng kỳ lừa,Bước nhanh chân kẻo chợ về trưa bán hàng chưa không còn lại mua sắm về.Á a a a á à a aÁ.... A.... A... A... á ...à ...a.. A..Sơ loan thánh giá bán hồi cung
không cha mẹ (Thành Công) Nhạc sĩ: thành công xuất sắc

Thằng bé tay nắm tờ vé số trên đây số xổ chiều ni vé số vé số phía trên mắt xanh biếc giọng rao nghe bi thảm bước lang thang vào nơi đám đông Ôi giờ đồng hồ rao nghe buồn làm sao thơ ngây em cung cấp đi rồi tiếng rao như lời thở than xót xa mang lại đời mồ côi...

Anda sedang menonton: Nhạc cô đôi thượng ngàn

Chuyện Tình cô gái Mồ Côi (Vũ Đức Hạnh) Nhạc sĩ: Vũ Đức Hạnh

Tôi kể các bạn nghe mẩu chuyện buồnCủa người con gái mà tôi thươngChuyện thời trước đó nữ giới côi cútPhiêu bạt lưu vong khu vực xứ ngườiTôi kể chúng ta nghe mẩu truyện tìnhCủa người con gái thật là xinhGặp tôi nữ giới khóc mang đến duyên phậnĐã lỡ sang trọng ngang một...

Cánh Chim Cô Đơn (Trịnh Công Sơn) Nhạc sĩ: Trịnh Công tô

Như là mây giang hồLang thang cùng với gióLạc loài nơi chốn xaNhư là chim xa đànGiấu nỗi bi lụy trong cánhHẹn hò với giấc mơHẹn về nghiêng cánh vui bên làng xưaCó con sông vạm vỡCó bóng mát vườn cũHẹn đền rồng em nỗi lo các ngày mon quaĐêm...

Đời Thôi Cô Đơn (Nhạc Đời Tôi Cô Đơn, lời Thầy Pháp Hoà) Nhạc sĩ: Nhạc Đời Tôi Cô Đơn, lời Thầy Pháp Hoà

Đời tôi đi tu, yêu cầu tôi đâu bao gồm cô đơn, bởi vì không cô đơn nên tôi đây bắt đầu tu hoàiĐừng cho tôi tu, vị chán đời đắng cay, do thất tình bao lần cần vào chùa để ẩn tu.Đời tôi đi tu đề nghị đây lắm an vui, thầy cùng đệ huynh bình thường nhau xây ánh đạo...

LK Trịnh Công sơn (AsiaK050) (Trịnh Công Sơn) Nhạc sĩ: Trịnh Công sơn

Mưa vẫn mưa cất cánh trên tầng tháp cổDài tay em mấy thuở mắt xanh xaoNghe lá thu mưa reo mòn gót nhỏĐường nhiều năm hun hút đến mắt thêm sâuMưa vẫn giỏi mưa trên sản phẩm lá nhỏBuổi chiều ngồi ngóng phần đông chuyến mưa quaTrên bước chân em lặng lẽ lá...

Công Chúa Đáng yêu thương ( Phim Công Chúa Ori ) Nhạc sĩ: không biết ( Lời )

(Nước mắt bi hùng rồi cũng trở thành khôVui lên nào cười tươi lên nàoBay lên phía trên Ngân Hà ngàn sao che lánhThế giới hoàn hảo nhất trước đôi mắt emVới áo xống giầy dép dễ thươngVới đầm dài xinh xắn như thiên thầnEm luôn yêu bằng hữu và yêu cuộc sốngEm đang là công...

xin chào Em cô gái Xứ Dừa ( cô nàng Xứ Dừa ) (Giao Tiên) Nhạc sĩ: Giao Tiên

Chào em chào quê nhà ươm nắngAnh thương nắng buộc trên màu sắc dừaNhìn em trong tâm anh xuyến xaoCó cần em quá đỗi ngọt ngàoDừa ơi dừa từng nào năm thángCho anh thuở nghỉ chân dịu dàngDừa ơi em cùng yêu nước nonQuê bản thân em giữ lại trọn lòng...

Lời cô giáo Trẻ (Cô Phượng) Nhạc sĩ: Cô Phượng

Em là thầy giáo tóc thề bờ vaiXuân tròn song tám mộng mơ tương laiTrời đến mang đường nét trang đàiNgỏ tim chưa bước đi aiVui bên bầy học trò thơ ngây.Em là cô giáo khu vực tỉnh lẻ xaQuen giọng thánh thót vào vần ê aDạy răn dạy em bé xíu thật thàLễ...

LK Trịnh Công sơn (TNK062) (Trịnh Công Sơn) Nhạc sĩ: Trịnh Công tô

Hãy yêu thương nhau đi quên ngày u tốiDù vẫn biết mai phía trên xa lìa ráng giớiMặt khu đất đã đến ta số đông ngày vui vớiHãy quan sát vào mặt người lần cuối trong đời tình cảm như trái phácon tim mù loàmột mai thức dậychợt hồn như ngất xỉu ngâychợt bi ai trong mắt...

Lihat lainnya: Chị Đại Giang Hồ - Top 9 Bộ Phim Xã Hội Đen Việt Nam Đáng Xem Nhất

cô bé Cô Đơn Nhạc sĩ: không biết

Nhìn nhau trong ngỡ ngàng, Chìm sâu trong đôi mắt em Bao lời nói yêu thương... Bây giờ đôi họ Gần nhau mà lại rất xa, Ân tình đã biện pháp chia... Vẫn còn.. Phần lớn nỗi nghẹn ngào xót thương trong em (Người yêu hỡi) đã còn.. Tồn tại trong ta...